some quotes....

I just want to tell you, I'm the one who was supposed to take care of everything. I'm the one who was supposed to make everything okay for everybody. It just didn't work out like that. And I left. I left you... And now, I'm an old broken down piece of meat... and I'm alone. And I deserve to be all alone. I just don't want you to hate me.

-Randy 'The Ram' Robinson, The Wrestler

samedi 20 juin 2009

Dan in Real Life (2007)


"Dan in Real Life" thuộc dạng "feel-good-movie", nghĩa là nhiều tiếng cười, kết thúc có hậu và giúp người xem cảm thấy thoải mái trong và sau khi xem phim. Phim có nội dung khá giản dị về gia đình và tình yêu, tất cả các nhân vật trong phim đều là "người tốt", nghĩa là họ đều biết quan tâm tới những người thân thiết cũng như biết yêu đời. Steve Carell với diễn xuất tỉnh rụi nhưng vẫn đậm chất hài hước cùng Juliette Binoche xinh, thanh lịch đúng kiểu Pháp hợp thành một cặp đôi đẹp trên phim. Và "Dan in Real Life" cũng có những cảnh quay rất đẹp với ngôi nhà bên hồ thơ mộng, với ngọn hải đăng đứng trơ trọi trước biển, với những thảm lá vàng, lá đỏ của mùa Thu nước Mỹ. Không chứa những triết lý quá nặng nề, không bắt nhân vật phải đau khổ dằn vặt quá mức, "Dan in Real Life" là một bộ phim rất thích hợp cho những ai muốn tìm một khoảng lặng và bình yên trong cuộc sống.

Phim này có một vai phụ do Jessica Hecht thủ vai, nhìn mặt quen nhớ mãi không ra ai, hóa ra cô này đóng vai chồng/vợ của vợ cũ anh Ross.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire