some quotes....

I just want to tell you, I'm the one who was supposed to take care of everything. I'm the one who was supposed to make everything okay for everybody. It just didn't work out like that. And I left. I left you... And now, I'm an old broken down piece of meat... and I'm alone. And I deserve to be all alone. I just don't want you to hate me.

-Randy 'The Ram' Robinson, The Wrestler

samedi 1 janvier 2011

Một số phim muốn xem trong năm nay


01. Blue Valentine



Phim có trailer quá hay, có lẽ sẽ nói về một mối tình đau đớn với sad ending - đúng gu phim của tôi.

02. Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2



Tuy không hào hứng lắm với loạt phim HP nhưng tôi rất chờ đợi phần 2 của Deathly Hallows để xem đoạn flashback về cuộc đời của Severus Snape thế nào (đoạn tôi thích nhất trong cả bộ truyện HP) và diễn xuất của Alan Rickman (diễn viên mà tôi rất yêu thích) trong đoạn này sẽ thế nào.

03. Don't Go Breaking My Heart



Đã lâu mới lại thấy Đỗ Kì Phong quay lại với phim tình cảm, không biết liệu sẽ có một Needing You hay Running on Karma mới không.

04. Paul



Nick Frost + Simon Pegg = something unique and hilarious, and worth watching.

05. Hanna



Sau Kick-Ass, Hollywood lại cho "ra lò" thêm một sát thủ nhí nữa - Hanna. Hy vọng là sau thất bại của The Lovely Bones, Saoirse Ronan sẽ chứng tỏ được khả năng của mình qua vai diễn này.

5 commentaires:

  1. Phim Paul xem qua trailer thấy hơi mất đi chút hào hứng. :(

    RépondreSupprimer
  2. Công nhận là trông hơi bị toilet humour, hy vọng là anh Frost và anh Pegg cứu được phim, vì phong cách làm phim của đạo diễn phim này là Greg Mottola (Superbad, Adventureland) tôi không mê nổi.

    RépondreSupprimer
  3. Khi nào Simon, Nick lại team up với Edgar Wright nhỉ :)), nếu đã mê phong cách hài của Anh thì khó mà thích nổi kiểu hài của Mỹ Apatow-like :)). Giống như đã xem Death on the Funeral của Frank Oz thì khó lòng mà thích nổi bản Death goes black remake mặc dù bản này cũng được critics đánh giá cao. Tui đã vào rạp xem được 15 phút đành phải đi ra :D

    RépondreSupprimer
  4. Công nhận là tui thích kiểu hài thâm thúy và sáng tạo kiểu Anh hơn là đùa nhảm và tục kiểu Mỹ. Không ngờ remake của Death on the Funeral lại tệ đến vậy cơ à (tui đi xem rạp chưa bao giờ bỏ ra ngoài, cùng lắm là ... ngủ đến hết phim thì đi về :p ), mấy lần tui định xem để so sánh với bản gốc mà chưa có thời gian, kiểu này thì cho nghỉ hẳn.

    RépondreSupprimer
  5. Thiệt ra các bạn black remake lại cũng đúng chất hài kiểu black của nó nhưng mình bỏ ra là để tôn trọng bản của Frank Oz :D

    RépondreSupprimer